Leybold thương hiệu trong ứng dụng công nghiệp

Leybold là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn LD DIDACTIC. Tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị thí nghiệm, gói ứng dụng phần mềm cho giáo dục có tiếng trên toàn thế giới. Ngoài ra, Leybold còn ứng dụng vào công nghiệp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Leybold trong ứng dụng công nghiệp:
Leybold thương hiệu trong ứng dụng công nghiệp
Các ứng dụng công nghiệp tập hợp rất nhiều quy trình sản xuất hiện đại. Leybold sử dụng công nghệ chân không. Đa số các ứng dụng đa dạng Leybold như khử khí thép, xử lý nhiệt, thiết bị sấy hoặc máy kiểm tra rò rỉ là việc sử dụng máy bơm trong môi trường loại công nghiệp. Đây là ngành đầy thách thức và cần phải xử lý nhiều hơn chỉ là không khí, chính xác là Leybold sử dụng máy bơm công nghiệp của tạo ra ứng dụng chuyên dụng trong công nghiệp.
Leybold cung cấp thêm ứng dụng ngành xử lý nhiệt.
Một động lực cho lò chân không là nhu cầu ngày càng tăng đến từ các ngành Hàng không và Ô tô nơi các linh kiện hiện đại cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất chỉ có thể đạt được bằng cách xử lý nhiệt chân không. Thời gian ngừng hoạt động của lò không mong muốn tạo ra chi phí cao vì lịch trình sản xuất chỉ diễn ra đúng lúc với các bước sản xuất trước và sau. Leybold có thể cung cấp cho bạn công nghệ chân không tốt nhất cho mỗi ứng dụng xử lý nhiệt.

Hoplongtech là đại lý chính thức của thương hiệu Leybold tại Việt Nam
Chúng tôi tự hào là đại lý của Leybold, chuyên cung cấp các ứng dụng thiết bị giáo dục cũng như các sản phẩm tự động hóa Leybold chính hãng vào các ngành công nghiệp ứng dụng, có công nghệ cao.
Leybold là thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng - giá tốt. Đáp ứng đủ nhu cầu người dùng.
Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam 
1900 6536 
Dao@hoplongtech.com.vn
Store
Số 96, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng 
Huong.nguyen@hoplongtech.com.vn
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên 
dang@hoplongtech.com.vn
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân 
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ 
Giang@tmarket.com.vn
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12 
Thanh@tmarket.vn
Cần Thơ
49A đường 3/2 Ninh Kiều 
Hanh@tmarket.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến